Cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên

Thứ ba - 27/08/2024 20:30
Cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên là một nghệ thuật truyền thống, mang đến hương vị tinh tế, kết hợp sự thanh mát của trà với hương thơm ngọt ngào của hoa nhài. Thương hiệu An Thái Trà cung cấp các sản phẩm trà ướp nhài chất lượng, được nhiều người yêu thích.
Cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên
Cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên

Cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên

Trà ướp hoa nhài là một trong những loại trà được nhiều người yêu thích nhờ hương thơm ngọt ngào và vị thanh mát. Kết hợp với trà xanh Thái Nguyên, trà ướp nhài mang đến một trải nghiệm thưởng trà tuyệt vời. Dưới đây là cách làm trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Để làm trà ướp hoa nhài, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Các bước thực hiện

Bước 1: Lựa chọn hoa nhài tươi, vừa mới nở để đảm bảo hương thơm đậm đà nhất. Rửa sạch hoa để loại bỏ bụi bẩn.

Bước 2: Trải đều một lớp trà xanh Thái Nguyên ra khay, sau đó rải một lớp hoa nhài tươi lên trên. Tiếp tục xen kẽ các lớp trà và hoa nhài cho đến khi hết nguyên liệu.

Bước 3: Đậy kín khay trà bằng vải hoặc giấy, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để trà ướp khoảng 12-24 giờ để hoa nhài thấm đều hương vào trà.

Bước 4: Sau khi ướp xong, bạn có thể loại bỏ hoa nhài ra khỏi trà để tránh trà bị ẩm. Trà có thể được sử dụng ngay hoặc bảo quản trong hộp kín để dùng dần.

Thưởng thức trà ướp hoa nhài

Trà ướp hoa nhài từ trà xanh Thái Nguyên mang lại hương vị tinh tế, thanh mát, kết hợp hài hòa giữa vị chát nhẹ của trà và hương thơm ngọt ngào của hoa nhài. Đây là loại trà lý tưởng để thưởng thức vào buổi sáng hoặc trong các buổi gặp gỡ bạn bè.

Mua trà ướp hoa nhài chất lượng

Để trải nghiệm hương vị tuyệt vời của trà ướp hoa nhài, bạn có thể tìm mua các sản phẩm từ thương hiệu An Thái Trà. Với các sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ chè Tân Cương Thái Nguyên, An Thái Trà cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm trà ngon nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Báo chí nói về An Thái Tân Cương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây